“โกลเดน บอย” หวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 13 ปี มีไฟท์แลกหมัดกับ “ไอ้หัวแดง”

ข่าวมวยสากล

ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ลั่น!!! พร้อมสมอ ถ้าต้องแลกหมัดกับ ซาอูล อัลวาเรซ

ท่าทางดูจะจริงจังมากกับการหวนคืนสังเวียน ในรอบ 13 ปี สำหรับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา เจ้าของฉายา โกลเดน บอย อดีตแชมป์โลกหกรุ่นวัย 48 ปี ซึ่งการกลับมาของเขาครั้งนี้ จะประเดิมด้วยการเจอกับ วิเตอร์ เบลฟอร์ต วัย 44 ปี อดีตแชมป์ยูเอฟซี ซึ่งทั้งคู่จะเจอกัน ในวันอาทิตย์ ที่ 12 กันยายนนี้ ในศึก ทริลเลอร์ ไฟท์ คลับ ซึ่ง ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ได้ให้สัมภาษณ์กับไฟท์ ฮับ ทีวี ว่า

เขาจะวางแผนคืนสังเวียนไว้ ทั้งหมด 3 ไฟล์ โดยฟต์สุดท้าย เขาจะเปิดศึกแลกหมัดกับ ซาอูล อัลวาเรซ เจ้าของฉายาไอ้หัวแดง ซึ่งถือว่า อัลวาเรซ เป็นยอดมวยในยุคนี้เลยก็ว่าได้ โดยทาง ไฟท์ ฮับ ทีวี ตั้งคำถามกับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ว่า “ทำไมคุณถึงตัดสินใจกลับมาชกมวยอีกครั้งล่ะ? แล้วคุณมีอะไรจะพิสูจน์ตัวเองหรือไม่ในการชกครั้งนี้

และคำตอบที่ได้ คือ “ผมรักการชกมวย ผมก็เลยกลับมาชกมวยต่ออีกครั้ง นี่แหละคือแรงผลักดันของผม มันคือแพสชั่นในการกลับมาชกมวนครั้งนี้ และผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าทุกสิ่งที่ผมทำไป มันมาจากฝีมือของผมล้วนๆยังไงล่ะ เอาล่ะสิงานนี้ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ก็ดูมั่นอกมั่นใจไม่ใช่น้อย ในการหวนคืนสังเวียนของเขาครั้งนี้ ต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะว่า ผลจะออกมาเป็นยังไง

 

ติดตามข่าวมวยเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวมวย

Written by