แหลม เปิดใจ หลังซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรก

แหลม เปิดใจ หลังซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรก

แหลม เปิดใจ หลังซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรก

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กลับมาซ้อมอย่างเป็นทางการหลัง ศบค.ปลดล็อคค่ายมวย

ความเคลื่อนไหวของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ประกาศปลดล็อคค่ายมวยให้สามารถกลับมาดำเนินการได้ปกติ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตลอดระยะเวลา 2 เดือนครึ่งที่มวยหยุดไปตนเองไม่ได้เดินทางไปไหนเลย ได้แต่เก็บตัวอยู่ที่ค่ายมวย มีการทำร่างกายไว้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง กระโดนเชือก หรือเล่นกระสอบ

แต่ถึงแม้ว่าค่ายมวยจะมาดำเนินการได้แล้วแต่ก็คงยังมีข้อจำกัดอยู่หลายข้อ หนึ่งในนั้นก็คือห้ามลงนวมกันตัวต่อตัว ซึ่งเรื่องนี้ศรีสะเกษก็ได้เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถลงนวมได้ ตนเองก็ใช้รูปแบบการซ้อมอื่นก่อน และต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ อย่างเช่นเมื่อลงนวมไม่ได้ก็จะเล่นลม เล่นกระสอบไปก่อน และการวิ่งเมื่อก่อนวิ่งข้างนอก แต่ตอนนี้มาวิ่งบนลู่วิ่งแทน  ทำให้การซ้อมก็คงยังไม่เต็มร้อย แต่คาดว่าหากกลับมาลงนวมได้เมื่อใดคงจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

สำหรับไฟต์ต่อไปของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ มีโปรแกรมจะต้องอุ่นเครื่องกับ อำนาจ รื่นเริง ซึ่งเจ้าแหลม ก็ฝากไปถึงนักชกรุ่นพี่อย่างอำนาจ ว่าให้เตรียมร่างกายให้พร้อม หากพลาดเมื่อไหร่ตนเองพร้อมปิดบัญชีทันที

ส่วนเรื่องของการชิงแชมป์โลกนั้นขณะนี้เจ้าแหลม ต้องรอผลของผู้ชนะระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC กับ โรมัน กอนซาเลซ เแชมป์รุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก WBA ที่มีโปรแกรมจะล้มแชมป์กันในเร็วๆ นี้

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by