แชมป์กลับเจ้าของ! ‘ฉลาม’ งัดเก๋าดับซ่า ‘วิว’ สุดมันส์!

แชมป์กลับเจ้าของ ฉลาม งัดเก๋าดับซ่า วิว สุดมันส์

แชมป์กลับเจ้าของ ฉลาม งัดเก๋าดับซ่า วิว สุดมันส์

ฉลาม พรัยชัย มาเน้นวงในจังหวะสองดักเสียบเข่าเก็บกันอาวุธเล่นงาน วิว เพชรโกศล แบบอยู่หมัดคว้าแชมป์ลุมพินี กลับเอวได้เหมือนเดิม ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

“ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร” ประจำวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา จัดโดย “ป๋าชุ้น”พีรพงษ์ ธีระเดชพงศ์ คู่เอกเป็นการชิงแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต เวทีลุมพินี ระหว่าง ฉลาม พรัญชัย (แดง) พบกับ วิว เพชรโกศล (น้ำเงิน) ในพิกัด 126 ปอนด์ สถิติ ยังไม่เคยพบกัน เรตเปิด วิว เสมอ

หมดยก 2 ฉลาม ต่อ 7-4 ยก 3 ต่างคนจดๆจ้องๆรอจังหวะสอง ฉลาม มีหมัดมีศอกอันตราย วิว ใช้แข้งยาวๆเตะนำแล้วเข้าในเสียบเข่า แต่ยังเดินช้าโดน ฉลาม เก็บกันได้หมด ปลายยก ฉลาม กระตุก วิว เสียหลักแล้วตามด้วยเข่า หมดยก ฉลาม ต่อ 10-1

ยก 4 วิว ไม่รอช้าเดินลุยต่อยหมัดเตะขานำแล้วเข้าในเสียบเข่าเป็นชุด ฉลาม พยายามล็อคคอไล่แขนแต่ยังตีได้ไม่ถนัด รับไปเยอะ แถมโดน วิว กระตุกล้มลงไปคืนอีก หมดยก ฉลาม ต่อ 3-2

ยกสุดท้าย ฉลาม รอจังหวะให้ วิว เดินเข้ามาหาแล้วดักวางแข้งเสียบเข่า วงในล็อคเหนียว วิว ทำอะไรวงในไม่ได้โดนดักโต้กลับออกมา ยิ่งเดินยิ่งโดนจนสุดท้ายแผ่วไปเอง หมดยก กรรมการชูมือให้ทาง ฉลาม พรัญชัย เป็นฝ่ายชนะ วิว เพชรโกศล คว้าแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต เวทีลุมพินี กลับมาคาดเอวได้เหมือนเดิม

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by