เวทีมวย เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม เตรียมความพร้อมเพื่อแฟนมวย

เวทีมวย เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม เตรียมความพร้อมเพื่อแฟนมวย

เวทีมวย เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม เตรียมความพร้อมเพื่อแฟนมวย

นายถาวร เสนเนียม เยี่ยมชมความพร้อม “เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม” สนามมวยแห่งใหม่ ระหว่างรอคำสั่งปลดล็อคจากภาครัฐฯ ในการดำเนินกิจการ

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฯพณฯ นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางไปเยี่ยมชม “เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม” สนามมวยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ ในฐานะประธานที่ปรึกษา โดยได้เยี่ยมชมความพร้อมของสถานที่ และความพร้อมของโปรดักชั่น ระบบแสงสีเสียงระดับโลก ระหว่างรอคำสั่งคลายมาตรการล็อคดาวน์จากภาครัฐบาลในอนาคต พร้อมให้กำลังใจทีมงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานต่อคอกีฬาหมัดมวยอีกด้วย

“ในฐานะที่ผมเป็นประธานที่ปรึกษาของ เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม และรู้จักคณะผู้บริหารมายาวนาน ขณะนี้การเตรียมความพร้อมใกล้เสร็จแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดการทำมวยในรูปแบบใหม่ เป็นที่นิยมของนักดูกีฬามวย และที่สำคัญคือการสอดแทรกวัฒนธรรมการต่อสู้ของหลายๆ ชาติเข้ามา การจัดมวยในรูปแบบนี้จะต้องได้รับความร่วมมือจากต่างชาติและคนไทย เป็นการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมของการต่อสู้ ขอให้กำลังใจ และขอให้การจัดกิจกรรมกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว และส่งเสริมศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ให้ประสบผลสำเร็จ และคิดว่าจะได้รับความนิยมจากผู้ชอบกีฬาหมัดมวย และขอให้เจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จทุกประการครับ”

ด้าน “สมิหรา” อดีตเหยี่ยวข่าวกีฬาสายมวย ผู้บริหารเวทีมวยเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม กล่าวว่า วันนี้ทางเวทีมวยเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม พร้อมแล้วที่จะดำเนินการแข่งขัน รอเพียงแค่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ประกาศผ่อนปรนมาตรการในเฟส 3 ให้เปิดกิจการสนามมวยได้

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by