เพชร-วันชนะ ชั่งฉลุย พร้อมบู๊ชิงแชมป์พรุ่งนี้ 7 HD

เพชร-วันชนะ ชั่งฉลุย พร้อมบู๊ชิงแชมป์พรุ่งนี้ 7 HD

เพชร-วันชนะ ชั่งฉลุย พร้อมบู๊ชิงแชมป์พรุ่งนี้ 7 HD

เพชร ซีพีเอฟ ชั่งฉลุย 118 ปอนด์ พร้อมชิงแชมป์ WBC เอเชีย เข็มขัดเพชร รุ่น 118 ปอนด์ ที่ว่าง กับ จอร์ช ลูโมลี่ นักชกจากแดนอิเหนา ที่ชั่งต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์ วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม จ.กรุงเทพฯ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก 2 คู่มวย ที่จะชกชิงแชมป์ในรายการศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย โดยมี “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นประธาน พร้อมด้วย มิสเตอร์ เควิน นูน ตัวแทนจากสภามวยแห่งเอเชีย, นายอนุชา ทรัพย์สมบูรณ์ ตัวแทนจากสนามมวยลุมพินี ร่วมเป็นสักขีพยาน ไฮไลท์ของรายการนี้มีคู่มวยชิงแชมป์ 2 คู่ด้วยการประกอบไปด้วย ชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่าง วันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ จอร์ช ลูโมลี่ (อินโดนีเซีย)

เพชร-วันชนะ ชั่งฉลุย พร้อมบู๊ชิงแชมป์พรุ่งนี้ 7 HD

นายแพทย์สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อประจำโรงพยาบาลและทำการตรวจร่างกายทั้ง 4 นักชกอย่างละเอียดก่อนจะสรุปผลการตรวจว่า 4 นักชกมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์พร้อมขึ้นทำการแข่งขันในวันรุ่งขึ้นได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจากนั้นก็เข้าสู่พิธีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ทางด้าน เพชร ซีพีเอฟ ขึ้นสู่ตาชั่งเป็นคนแรกชั่งน้ำหนักได้ 118 ปอนด์เท่าพิกัด ขณะที่คู่ชกจากประเทศอินโดนีเซีย จอร์ช ลูมาลี่  น้ำหนักต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์ชั่งได้ 117 ปอนด์   ส่วนคู่ชิงแชมป์ว่างมวยสากลเวทีลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ ระหว่าง วันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111 ผลการชั่งน้ำหนักผ่านไปได้ด้วย โดยทั้ง 2 คนชั่งน้ำหนักได้ต่ำกว่าพิกัด

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by