เพชร ฟิต พร้อมชิงเข็มขัด WBC เอเชีย 21 ก.พ.นี้

เพชร ฟิต พร้อมชิงเข็มขัด WBC เอเชีย 21 ก.พ.นี้

เพชร ฟิต พร้อมชิงเข็มขัด WBC เอเชีย 21 ก.พ.นี้

เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันความพร้อม 100% ก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย เข็มขัดเพชรรุ่น 118 ปอนด์ กับ โมฮาหมัด โชว์บิสมินท์ นักชกจากแดนอิเหนา วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 7 HD ยิงสด

ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดโดย บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จํากัด โดยมี นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายเพลินเพชร หมั่นมาก องค์การบริหารส่วนตำบลสะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี และ นายสำพราน หมั่นมาก เลขาฯนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จ.อุทัยธานี เป็นประธานจัดการแข่งขัน

คู่เอกนำรายการจะมีการชิงแชมป์ว่าง WBC เอเซีย เข็มขัดเพชร รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ระหว่าง เพชร ซีพีเอฟ กับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์ นักชกจากประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด เพชร ซีพีเอฟ ยอดกำปั้นจากร้อยเอ็ด เผยว่าตนเองพร้อมเต็มที่ในการขึ้นชกชิงแชมป์ว่างครั้งนี้ ทั้งนี้จะไม่ประมาทคู่ชกอย่างเด็ดขาด มั่นใจจะโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกของตนเองในปีนี้

“ไฟนี้ผมเตรียมความพร้อมทางร่างกายมานานพอสมควรครับ ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว การชกครั้งนี้ผมไม่ประมาทแน่นอน เพราะตั้งใจจะโชว์ผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด ผมไม่สนว่าคู่ชกจะเป็นใคร จะเป็นมวยระดับไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือผมซ้อมเต็มที่และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดบนเวทีเท่านั้น ส่วนเป้าหมายของตัวผมเองก็ตั้งเป้าไว้ที่การมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกอีกครั้งในเร็วๆนี้ซึ่งผมคิดว่าเป็นไปได้แน่นอน”

ส่วนคู่มวยรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรกเป็นการชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างวันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111, เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์(อินโดนีเซีย), เพชรมณี ซีพีเอฟ อุ่นหมัด 10 ยกกับ เมย์ดัด คาลวันดี (อิหร่าน) โดย ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.45 -15.45 น.

สำหรับรายการดังกล่าวนี้บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด จะทำการแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 10 ก.พ.นี้ ณ โรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11:00 น.

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by