เดือน อาบเลือดย้ำแค้น เก่งกาจ ภาค 2

เดือน อาบเลือดย้ำแค้น เก่งกาจ ภาค 2

เดือน อาบเลือดย้ำแค้น เก่งกาจ ภาค 2

เดือน สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว อาศัยลูกขยันเดินบดเข่าสาดแข้งเป็นชุดจนเอาชนะ เก่งกาจ เพชรรุ่งเรือง ไปได้ในภาคที่ 2 ในศึกเพชรสุภาพรรณ ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันอังคารที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

“ศึกเพชรสุภาพรรณ” ประจำวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา จัดโดย “เสี่ยบู้ เมืองเพชร”ประดิษฐ์ สฤษดิ์อภิรักษ์ คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง เดือน สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว (แดง) พบกับ เก่งกาจ เพชรรุ่งเรือง (น้ำเงิน) ในพิกัด 127 ปอนด์ สถิติ เดือน เคยชนะ 1 ครั้ง เรตเปิด เก่งกาจ 5-4

ยก 2 เดือน ดักวางแข้งขวาเป็นชุด เก่งกาจ พยายามเข้าในแต่ยังทำอะไรได้ไม่ชัดเจน ยก 3 แลกเข่ากันสนุก เดือน มีแข้งขวานำแล้วถึงตัวคล้องคอเสียบเข่า เก่งกาจ ถอยรับวางแข้งซ้ายเน้นจังหวะสอง อาศัยลูกขวางนำแล้วยัดเข่าขวาง

ยก 4 เดือน มาเดินลุยเหมือนเดิมปล้ำในเสียบเข่ากระตุก เก่งกาจ ล้มลงไป ก่อนจะเดินวางแข้งซ้ายขวาคว้าขอเสียบเข่าเป็นชุด เก่งกาจ ยังถอยเน้นวางแข้งยาวๆ ปลายยก เก่งกาจ มาเร่งเอาคืนก่อนสับศอกซ้ายเข้าหัวจน เดือน มีแผลแตกที่หัว

ยกสุดท้าย เดือน ยังไม่พอใจเดินวางแข้งคว้าในเสียบเข่า เก่งกาจ มาถอยรับอาวุธแต่ก็พยายามวางแข้งซ้ายเน้นๆ ช่วงที่เหลือแลกเข่าแลกแข้งกันสูสี ก่อนที่ทั้งคู่จะมั่นใจผลงานเต้นไปรอบเวที ครบยก กรรมการชูมือให้ทาง เดือน สจ.วิชิตเมืองแปดริ้ว เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบสนุก

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by