เซียนเสียงแตก บุญหลง ชน ฟ้าเป็นหนึ่ง

เซียนเสียงแตก บุญหลง ชน ฟ้าเป็นหนึ่ง

เซียนเสียงแตก บุญหลง ชน ฟ้าเป็นหนึ่ง ตี๊ฟ-รองอ๊อด-กุมารดำ วิเคราะห์คู่มวยต่างศึกต่างสาย “บุญหลง -ฟ้าเป็นหนึ่ง”

เซียนเสียงแตก บุญหลง ชน ฟ้าเป็นหนึ่ง เปิดใจผู้คร่ำหวอดวงการมวยไทย 3 ท่าน วิเคราะห์คู่ค้ำของรายการ “บุญหลง คลองสวนพลูรีสอร์ท” ปะทะ “ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ” มวยต่างศึกต่างสายที่แฟนๆ เฝ้ารอชม ด้าน “ตี๊ฟ ตระกูลมวย” และ “รองอ๊อด สารคาม” ฟันธงไปที่ นักชกเจ้าของฉายา “ซ้ายปรมาณู” ชี้มีทีเด็ดอยู่ที่พลังแข้งซ้าย ซึ่งเตะได้หนักหน่วง ส่วน “กุมารดำ” ชี้ไปที่ “ฟ้าเป็นหนึ่ง” เผย ปลายๆ กระซวกเข่าบุญหลงอ่วมแน่

วิเคราะห์คู่มวยต่างศึกต่างสาย SAT Hero Series Muaythai สืบสานตำนาน วีรบุรุษมวยไทย จัดโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย วันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่เวทีมวยเวิร์ล สยาม สเตเดี้ยม ช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ถ่ายทอดสด เวลา 17.00 น. หรือชมผ่าน Online Live Streaming ทางเพจ T Sports Channel โดย คู่ค้ำของรายการ “ซ้ายปรมาณู” บุญหลง คลองสวนพลูรีสอร์ท ปะทะ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ พิกัด 123 ปอนด์

โดยผู้คว่ำหวอดในวงการมวยไทยร่วมแสดงทรรศนะทั้ง 3 ท่าน เริ่มจาก “ตี๊ฟ ตระกูลมวย” เผยว่า มวยคู่นี้เป็นต่างศึกต่างสายที่โอกาสน้อยมากจะได้มาเจอกัน แต่ครั้งนี้เจอกันนับเป็นของขวัญให้แฟนมวยทั่วประเทศได้รับชม โดย บุญหลง ฟอร์มช่วงหลังดีมาก ชนะน็อคมา 2 ครั้ง ส่วน ฟ้าเป็นหนึ่ง ก็มาแจ้งเกิดแล้วหนล่าสุด ซึ่ง บุญหลง เป็นมวยจังหวะฝีมือเตะซ้ายหนัก ฝั่ง ฟ้าเป็นหนึ่ง มวยเข่าดุดัน คู่นี้มองว่าบุญหลงฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีมาก วงในมีลูกไล่แขนด้วย หากฟ้าเป็นหนึ่งถึงตัวช้ามีโอกาสโดนแข้งบุญหลงเตะล่อเป้าแน่นอน ส่วนตัวฟันธงไปที่ บุญหลง จะชนะครั้งนี้เป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน

ด้าน “รองอ๊อด สารคาม”  เปิดเผยว่า บุญหลง ชั่วโมงนี้สภาพร่างกายดีมาก ซึ่ง ฟ้าเป็นหนึ่ง เป็นงานยากแน่นอนที่จะเดินเข้าไปล็อกคอจับวงในเพื่อตีเข่า โดยการฟิตซ้อมคู่นี้ค่ายใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ มาสภาพร่างกายเต็มเหนี่ยวเหมือนกันแน่นอน แต่ช่วงหลังตนเองมองว่า บุญหลง เตะซ้ายหนักแรงจริงๆ หนนี้คงไม่พลาดที่จะเก็บชัยต่อเนื่อง ฟันธงไปที่ บุญหลง อาวุธหนักหน่วงกว่าจะเข้าวินในไฟต์นี้

ส่วน “กุมารดำ” กล่าวว่า บุญหลง มวยเตะซ้ายรุนแรง 2 ผลงานหลังดุเหลือเกิน เตะแขนน็อก ศักดิ์ศรี เกียรติหมู่ 9 และ เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ แต่หนนี้ต้องพิสูจน์กับพลังเข่าของ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ ที่เดินบู๊ชนตลอด 5 ยก ส่วนตัวมองว่าต้นๆ เป็นแดนอันตรายของบุญหลง แต่หากเตะไม่อยู่ปลาย ๆ ฟ้าเป็นหนึ่งมีสิทธิกระซวกเข่าอ่วมเป็นแน่แท้ ฉะนั้นขอฟันธง ต้นๆ นั่งลุ้นก่อน มองเข่าในปลายๆ ของฟ้าเป็นหนึ่งตีอยู่แน่

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by