เกียรติเพชร มอบ ชุด PPE 100ชุด ให้ทีมแพทย์สถาบันบำราศฯ

เกียรติเพชร มอบ ชุด PPE 100ชุด ให้ทีมแพทย์สถาบันบำราศฯ

เกียรติเพชร มอบ ชุด PPE 100ชุด ให้ทีมแพทย์สถาบันบำราศฯ

ชุ้น เกียรติเพชร พร้อมทีมงานมอบชุด ppe จำนวน 100ชุด เฟสชิวด์ 1,000ชิ้นและหน้ากากผ้าอีก 1,000ชิ้น ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่สถาบันบำราศนราดูร

เมื่อเวลา 13.00น. ณ สถาบันบำราศนราดูร โปรโมเตอร์ ชุ้น เกียรติเพชร พีระพงศ์ ธีระเดชพงศ์ , ผู้พันแอล พท.ญ.ภนิชชา ธีระเดชพงศ์ , โปรโมเตอร์ เดียร์ เกียรติเพชร ธิติวัชร์ ธีระเดชพงศ์พร้อมด้วย พ่อเลี้ยงคำจันทร์ ซาวด์คำเขต และทีมงาน เดินทางมามอบชุด ppe จำนวน 100ชุด เฟสชิวด์ 1,000ชิ้นและหน้ากากผ้าอีก 1,000ชิ้น ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรคและเพิ่มความปลอดภัยให้กับทีมแพทย์โดยได้รับเกียรติจาก นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการกลุ่มบริการทางการแพทย์เป็นผู้รับมอบ

สำหรับอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) หรือเรียกโดยย่อว่า อุปกรณ์นิรภัย หรือ เซฟตี้ (Safety) หมายถึง อุปกรณ์ที่สวมใส่ปกคลุมส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสภาพหรือสิ่งแวดล้อมในขณะปฏิบัติงาน เป็นอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน หรือติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ให้เกิดความปลอดภัย ทั้งในบ้าน ที่ทำงาน ที่สาธารณะ อาคาร และพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัย มีหลายชนิดขึ้นอยู่กับประเภทของงานและความเสี่ยงที่คาดว่าจะเกิดกับผู้ปฏิบัติงาน

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by