หลังโควิด -19 หาย ซุปเปอร์เจ๋ง เตรียมอำลาสังเวียน

หลังโควิด -19 หาย ซุปเปอร์เจ๋ง เตรียมอำลาสังเวียน

หลังโควิด -19 หาย ซุปเปอร์เจ๋ง เตรียมอำลาสังเวียน

“ไอ้เจ๋ง” ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์ รับเศษผ้ามาเย็บขายประทังชีวิต ส่วนอนาคตเตรียมประกาศแขวนนวมเพราะสายตาเริ่มพล่ามัว วางเป้าหมายไปขายลาบ ส้มตำ

ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์ นักชกขวัญใจแฟนมวยช่อง 7 สี วัย 28 ปี ชาวจังหวัดศรีะสะเกษ เป็นอีกนักชกที่โดนผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาดโควิด 19

ซุปเปอร์เจ๋ง กล่าวว่าหลังจากที่ไม่มีรายการชกมวยก็ได้รับเศษผ้าจาก โรงงานส.สมานการ์เมนท์ ของ เสี่ยสมาน บุญยอ หัวหน้าค่ายมวย ส.สมานการ์เม้นท์ มาตัดแล้ววางขายในหมู่บ้าน ทำให้พอมีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัวและส่งเงินให้พ่อแม่ที่อยู่จังหวัดศรีสะเกษ

ส่วนอนาคตบนสังเวียน ซุปเปอร์เจ๋ง บอกว่า คิดว่าคงจะชกได้อีกไม่กี่ครั้ง ก็จะประกาศแขวนนวมแล้ว เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา ตามองไม่ค่อยเห็น พร่ามัว 

“ที่ผ่านมาผมเคยไปปรึกษาหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าประสาทตาเป็นรู เนื่องจากเกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง  ต้องทำการรักษาโดยการผ่าตัดถึงจะหาย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำการรักษาเลย ก็คิดว่าถ้าเลิกชกมวยไปแล้วก็คงไปรักษาตา และอนาคตหลังเลิกมวยก็จะไปเปิดร้านขายลาบส้มตำ เพราะมีความสามารถในด้านการทำอาหารอยู่แล้ว โดยมองทำเลจะเปิดร้านที่ตลาดสำเพ็ง2 หน้าบริษัท สมานการ์เม้นท์”

สำหรับ ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เมนท์ เป็นนักชกขวัญใจแฟนมวยทั่วประเทศ อดีตแชมป์รุ่น 118 ปอนด์ เวทีมวยลุมพินี และได้อัน 4 มวยรอบปูนเสือเวทีมวยช่อง 7 สี ครั้งที่ 14

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by