หยาน เสี้ยว หนาน ฟอร์มดุไล่ทุบ เดิร์น อย่างสนุกก่อนชนะคะแนนไป

ข่าวมวยสากล

หยาน เสี้ยว หนาน ฟอร์มแจ่มไล่ถลุง เดิร์น ก่อนเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

จบลงแล้วสำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT กับการชกที่สนุก และมันส์สุดๆโดยเฉพาะคู่เอก ที่เป็นการขึ้นชกกันของ หยาน เสี้ยว หนาน กำปั้นสาวหมัดหนัก กับทางนักชกเจ้าถิ่น แม็คเคนซี เดิร์น โดยการชกเป็นได้ไปอย่างดุเดือด เริ่มตั้งแต่ยกแรก เดิร์น เป็นฝ่ายเปิดเกมบู๊ และปล่อยหมัดและลูดเตะ เพื่อชวนทะเลาะหลายครั้ง เพื่อต้องการที่จะชกแบบคลุกวงใน

แต่คู่ชกอย่าง หยาน เสี้ยว หนาน ชกอย่างระวังและรอจังหวะ เล่นวงนอกตามแบบที่ตัวเองถนัด ดักเตะและต่อย เข้าเป้าหลายครั้ง พอเข้าสู่ยกที่2 ยังเป็นทาง เดิร์น ที่เป็นฝ่ายเดินไล่ แต่ก็ยังทำได้ไม่จะแจ้ง และยังโดนสวนมาหลายครั้ง ยกที่3 หยาน เสี้ยว หนาน ที่ทำได้ดีกว่า เริ่มเดินบุกบ้าง ทั้งเตะและต่อยเข้าเป้าจังๆหลายครั้ง ทำคะแนนทิ้งห่างไปเรื่อยๆ

ยกที่4 เดิร์น ที่ต้องเดินทำเกม หลังจากโดนทำแต้มทิ้งห่าง และความพยายามของเธอ เกือบประสบความสำเร็จ หลังจับล็อก หยาน เสี้ยว หนาน ได้แต่กลับไม่สามารถปิดเกมได้ ก่อนที่ยกสุดท้าย หยาน เสี้ยว หนาน ที่ต่อยแบบชิงจังหวะ จะเล่นวงนอกทำให้ เดิร์น ไม่สามารถเข้าวงในติด จนหมดยกที่5ไป และกรรมการ เข้ามาชูมือให้ หยาน เสี้ยว หนาน เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป ติดตามข่าวมาใหม่ วงการมวยสากล ได้ที่นี่ทุกวัน

ติดตามได้ที่ เว็บข่าวมวย

Written by