ศอกเมา เพชรภูไท ถอนแค้น ดีเซลน้อย ภาค 2

ศอกเมา เพชรภูไท ถอนแค้น ดีเซลน้อย ภาค 2

ศอกเมา เพชรภูไท ถอนแค้น ดีเซลน้อย ภาค 2

เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ ได้บวกศอกจน ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน ออกอาการเมาในยก 3 ก่อนคุมเกมชนะไปแบบสนุก ล้างแค้นได้สำเร็จ ในศึกเกียรติเพชร ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันอังคารที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

“ศึกเกียรติเพชร” ประจำวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา จัดโดย “ป๋าชุ้น เกียรติเพชร”พีรพงษ์ ธีระเดชพงศ์ คู่เอกเป็นการพบกันของ เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ (แดง) พบกับ ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน (น้ำเงิน) ในพิกัด 130(125) ปอนด์ สถิติ ดีเซลน้อย เคยชนะ 1 ครั้ง เรตเปิด เพชรภูไท 5-4

หมดยกแรก แฟนมวยยังไม่ร้องเล่น ยก 2 เริ่มออกอาวุธกันแบบเจ็บๆ ดีเซลน้อย สาดแข้งบวกหมัดศอก ส่วน เพชรภูไท โดนแล้วโต้คืนทันควัน แต่ปลายยก มาเดินติดตัวจับในยังตีเข่าได้ลำบาก หมดยก เพชรภูไท ต่อ 7-4

ศอกเมา เพชรภูไท ถอนแค้น ดีเซลน้อย ภาค 2

ยก 3 ดีเซลน้อย พยายามเดินต่อยหมัดชุดแล้วปล้ำในล็อคแขนไม่ให้ เพชภูไท ตีเข่าเล่นเกมถนัดได้ แต่จังหวะที่ต่อยกำลังเพลินโดน เพชรภูไท บวกศอกสวนกลับมา ดีเซลน้อย โดนไปเต็มๆออกอาการก้นเตี้ยเซไปติดเชือก เพชรภูไท พยายามเร่งให้น็อคแต่ ดีเซลน้อย ยังทนได้พยายามมาไล่เอาคืนแต่ยังทำได้ไม่เต็มที่ หมดยก เพชรภูไท ต่อ 10-1

ยก 4 ดีเซลน้อย ไม่มีทางเลือกออกมาไล่ต่อยหมัดเป็นชุด เพชรภูไท โดนหมัดหัวสะบัดน้ำกระเซ็นแต่ยังทนได้พยายามเดินลุยสับศอกสวนแล้วปล้ำในเสียบเข่า ปลายยก ดีเซลน้อย ดูอ่อนแรงลงไปอย่างชัดเจน หมดยก เพชรภูไท ต่อแพง

ยกสุดท้าย ดีเซลน้อย พยายามเดินต่อยหมัดสับศอกเหมือนเดิมแต่ เพชรภูไท ไม่ยอมเปิดโอกาสให้ได้ทำเดินถึงตัวไล่เก็บกันอาวุธไปจนครบยก กรรมการชูมือให้ทาง เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ เป็นฝ่ายชนะ ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน ถอนแค้นได้สำเร็จ

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by