วันเฮง เฮลั่น ลงตัวบุกสหรัฐฯ ป้องกันแชมป์โลก

วันเฮง เฮลั่น ลงตัวบุกสหรัฐฯ ป้องกันแชมป์โลก

วันเฮง เฮลั่น ลงตัวบุกสหรัฐฯ ป้องกันแชมป์โลก

เสี่ยตังค์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันวันเฮง บุกอเมริกาป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ กับมาร์โคจอนห์ เรเมนติโซ่ วันที่ 25 เม.ย.นี้ ขณะที่เพชร ซีพีเอฟ พร้อมชิงแชมป์ WBC เอเชียเข็มขัดเพชร รุ่นแบนตั้มเวทกับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์ ศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้

เมื่อเวลา 11.00 น. ณ โรงแรม สยามพาราไดซ์ เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด โดย เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ทำการแถลงข่าวศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม อ.พยอม จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นายสัมพราน หมั่นมาก เลขาฯ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จ.อุทัยธานี ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยนาย วธริท มาหาวรสิทธิคุณ ประธานโรงแรมสยามพาราไดซ์ฯ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว

โดยนายสัมพราน หมั่นมาก เลขาฯ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จ.อุทัยธานี ในฐานะประธานแถลงข่าว ได้เผยว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนนักชกไทยให้ก้าวขึ้นสู่แชมป์โลก และยังเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้ห่างไกลจากยาเสพติดโดยใช้กีฬามวยเป็นจุดศูนย์กลาง พร้อมกันนี้ยังเชิญชวนแฟนมวยไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักชกไทยในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

ขณะที่โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้พูดถึงรายละเอียดของคู่มวยในรายการดังกล่าวว่า คู่เอกจะเป็นการชิงแชมป์ WBC เอเชียเข็มขัดเพชรรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ที่ว่าง ของอดีตแชมป์เยาวชนโลก WBC 3 รุ่น โดน เพชร ซีพีเอฟ พบกับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์ จากประเทศอินโดนีเซีย พร้อมด้วย เพชรมณี ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกับ เมย์ดัด คาวัลดี นักชกจากประเทศอิหร่าน นอกจากนี้ยังมี วันชนะ ซีพีเอฟ ชิงแชมป์มวยสากลเวทีลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111

นอกจากนี้โปรโมเตอร์จาก ไดม่อน โปรโมชั่น ได้พูดถึงโปรแกรมการชกของนักชกในสังกัดและทิศทางในการเดินหน้าสร้างแชมป์โลกไทยกับประเทศไทย โดยในรายของ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ คิวการชกลงตัวเรียบร้อยแล้ว โดยจะชกป้องกันแชมป์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 25 เมษายนนี้ กับ มาร์โคจอนห์ เรเมนติโซ่ ผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนรายละเอียดสัญญาการชกนั้นทางโกลเด้นบอย ได้ส่งมายังบริษัทเพชรยินดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ จะป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์กับนักชกจากประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่ จ.นครสวรรค์ ขณะที่ เพชรมณี ซีพีเอฟ มีเป้าหมายจะขึ้นชิงแชมป์โลกภายในปีนี้แน่นอน ตอนนี้มี 2 ทางเลือก WBO และ WBA รุ่น 108 ปอนด์

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by