ลือ!! ไมค์ ไทสัน หาทางรีแมตช์ เลนน็อกซ์ ลูวิส แต่ไม่กล้าสู้ โฮลิฟิลด์

ข่าวมวยสากล

ผู้ก่อตั้งทริลเลอร์ แอบยั่ว! ‘มีคนบอกว่า ไมค์ ไทสัน ไม่ยอมชกกับ โฮลิฟิลด์ เพราะกลัวจะแพ้อีก’

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลซะแล้วงานนี้ กับทางด้านของ ไรอัน คาวานอห์ ผู้ร่วมก่อตั้งแอพลิเคชั่น ทริลเลอร์ ที่กำลังจะจัดรายการพีพีวี ระดับยักษ์ใหญ่ในวันอาทิตย์นี้ โดยมีคู่เอกเป็นไฟต์มวยสากลระหว่าง เอวานเดอร์ โฮลิฟิลด์ อดีตแชมป์โลกสองรุ่นวัย 58 ปีกับ วิเตอร์ เบลฟอร์ต อดีตแชมป์วัย 44 ปีของยูเอฟซี โดยล่าสุด คาวานอห์ ก็ได้แอบมาราดน้ำมันเข้ากองไฟแบบเนียนๆ

ด้วยการบอกว่าสาเหตุที่ ไมค์ ไทสัน อดีตราชันย์รุ่นเฮฟวี่เวธไม่ยอมเปิดศึกภาค3 กับ โฮลิฟิลด์ ตามที่แฟนมวยเรียกร้องก็เพราะว่า ไทสันกลัว โฮลิฟิลด์ จนขึ้นสมองน่ะสิ อนึ่ง โฮลิฟิลด์ กับ ไทสัน เคยขึ้นชกกันมาแล้ว 2 ครั้ง โดยไฟต์ภาคแรกในปี 1996 เป็น โฮลิฟิลด์ ช็อคโลก ชนะน็อค ไทสัน ไปได้ในยกที่11 ก่อนที่ปีต่อมา ไทสัน จะทำงามไส้ด้วยการกัดหู โฮลิฟิลด์ จนถูกปรับแพ้ฟาวล์ไปแบบฉาวโฉ่ ในยกที่3

และหลังห่างหายจากสังเวียนไปนาน ไทสัน ก็ได้มีโอกาสประเดิมไฟต์มวยสากลอีกครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน ด้วยการขึ้นชกโชว์กับ รอย โจนส์ จูเนียร์. ในฐานะคู่เอกรายการพีพีวี ของทริลเลอร์ โดยขณะนี้มีข่าวลือมาว่า ไทสัน กำลังหาทางเจรจาเพื่อรีแมตช์ล้างตากับ เลนน็อกซ์ ลูวิส บุรุษที่เคยชนะน็อคเขามาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2002

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> เว็บข่าวมวย

Written by