“มิสเตอร์ป๋อง” ลาอุปสมบท 7 ม.ค.

ข่าวมวยไทย

 

เรียนทุกท่านที่เคารพและนับถือ ผมขอกราบลาอุปสมบท วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 14.00 น. ณ พัทธสีมาวัดบ้านแสงน้อย ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
?ในการบวชครั้งนี้ เพื่อทดแทนคุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร ตลอดจนผู้มีพระคุณทั้งหลาย อีกทั้งผมได้บนบานตอนติดเชื้อโควิด-19 ถ้าหายแล้วจะบวชอุทิศส่วนกุศล
?กรรมใดที่ผมเคยล่วงเกินทุกท่าน ด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม หรือ หากผมเคยประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินต่อท่านใด ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ขอทุกท่านโปรดจง อโหสิกรรมให้แก่ผมด้วยเถิด และขอทุกท่านได้อนุโมทนาผลบุญกุศลนี้
?โดยผมจะตั้งใจปฎิบัติดีปฏิบัติชอบตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา
?อีกทั้งการบวชครั้งนี้ ผมมีความตั้งใจนำปัจจัยของทุกท่านที่ร่วมงานอุปสมบทบูรณะซ่อมแซมเมรุเผาศพประจำหมู่บ้าน ที่ใช้งานมากว่า30ปีทรุดโทรมตามกาลเวลา ?เพื่อสงเคราะห์ชาวบ้านและถวายไว้ในพระพุทธศาสนา จึงใคร่ขอเป็นสะพานบุญให้ทุกท่านร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี 038-3-31790-8 นายพินิจ พลขัน (หากท่านใดต้องการใบอนุโมทนาบัตร เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดภาษีกรุณาแจ้งด้วย)
?ขอให้อานิสงส์และกุศลบุญของการอุปสมบทของผม และการร่วมบุญซ่อมแซมเมรุครั้งนี้แผ่ไพศาล ถึงทุกท่านโดยถ้วนทั่วกันเทอญ!!
##ผมกราบขออภัยที่ไม่ได้เดินทางไปขอขมาญาติผู้ใหญ่ตลอดจนผู้มีพระคุณ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ระลอก2
##อีกทั้งผมไม่ได้พิมพ์การ์ดเชิญ ด้วยเวลากระชั้นชิดและเกรงอกเกรงใจทุกท่าน ในช่วงเวลาอันยากลำบากจากสถานการณ์แพร่ระบาดดังกล่าว จึ่งใคร่กราบขอโทษและเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมทำบุญผ่านทางเฟสบุคตามความสะดวกและปลอดภัยตามมาตรการภาครัฐ..กราบเรียนด้วยจิตคารวะ
#มิสเตอร์ป๋อง นายพินิจ พลขัน

>>> https://www.fukudome1.com/

Written by