มองต่างเซียน ก้องชัย ชูสวนกระชากแชมป์ เพชรสุพรรณ

มองต่างเซียน ก้องชัย ชูสวนกระชากแชมป์ เพชรสุพรรณ

มองต่างเซียน ก้องชัย ชูสวนกระชากแชมป์ เพชรสุพรรณ

ก้องชัย ไฉนดอนเมือง มาอาศัยลูกขยันเดินบดเบียดเน้นสาดเป็นชุดแต่เจอลูกเก๋า เพชรสุพรรณ ที่มาถอยใช้ฝีมือโต้เช่นกัน ครบยก กรรมการชู ก้องชัย ชนะไปแบบสวนราคา คว้าแชมป์กลับบ้านสะใจ ในศึกวันทรงชัย ณ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ศึกวันทรงชัย” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 ที่เวทีราชดำเนิน จัดโดย “บิ๊กซ้ง”ทรงชัย รัตนสุบรรณ คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต เวทีราชดำเนิน ของ เพชรสุพรรณ ทรงพล K.N.C. (แดง) พบกับ ก้องชัย ไฉนดอนเมือง (น้ำเงิน) ในพิกัด 114-115 ปอนด์ สถิติ ยังไม่เคยพบกัน เรตเปิด เพชรสุพรรณ 5-3

หมดยกแรก เพชรสุพรรณ ต่อ 7-4 ยก 2 เพชรสุพรรณ ไม่แลกไม่ปะทะดักถีบสาดแข้งขวางแทงเลือกออกได้รวดเร็วถึงแม้ลูกหนักเป็นรอง หมดยก เพชรสุพรรณ ต่อ 5-2

มองต่างเซียน ก้องชัย ชูสวนกระชากแชมป์ เพชรสุพรรณ

ยก 3 ก้องไฉน ชวนแลกอาวุธหนักเดินสาวหมัดสับศอกหวดแข้งเตะขาเจาะยางท้าดวลชวนแลกแต่ยังทำได้ไม่ต่อเนื่อง ทำให้ เพชรสุพรรณ ที่โดนแล้วมีสะดุ้งแต่ไม่ยอมมาอาศัยความเก๋าดักถีบหวดแข้งต่อยหมัดดักแทงพลิกเหลี่ยมโต้เถียงไม่รับฝ่ายเดียว หมดยก เพชรสุพรรณ ต่อ 3-1

ยก 4 ก้องชัย มาเร่งฮึดลงทุนต่อยหมัดสับศอกหวดแข้งขวางแทงหวังบดเบียดให้ยุบทำได้รุนแรง ราคาทำท่าจะพลิกทว่าเร่งไม่สุดมีผ่อน จึงเข้าทาง เพชรสุพรรณ ที่โดนแล้วทนได้มาชิงหวดแข้งถีบไล่แขนคว้าล็อกเสียบเข่าโต้เถียงทรงมวยสวยงามออกอาวุธได้หลากหลายกว่า หมดยก เพชรสุพรรณ ต่อ 6-1

ยกสุดท้าย เพชรสุพรรณ ออกมาโดนหมัดโดนแข้งเสียทรงถอย สถานการ์เสียเปรียบ แต่ราคาเป็นต่อ ขณะ ก้องชัย ไม่สนเดินชนต่อยหมัดสาดแข้งเสียบเข่าสู้หยิบตาเสียงเฮดังทำได้เป็นชุดทรงมวยแข็งแกร่งก่อน ครบยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูให้ ก้องชัย ไฉนดอนเมือง พลิกล็อคคว้าชัยลงมาได้สำเร็จ กระชากแชมป์ด้วยคะแนน 48-49 ทั้งสามเสียง จาก สุวิทย์ การีชิด, จิระศิลป์ ศิระรัตน์สกุล และ ไพทูรย์ กบกลาง

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by