‘ฟลุ๊คน้อย’ เฉือนชิงดำ ‘สุรชัย’ สุดมันส์!

ฟลุ๊คน้อย เฉือนชิงดำ สุรชัย สุดมันส์

ฟลุ๊คน้อย เฉือนชิงดำ สุรชัย สุดมันส์

ฟลุ๊คน้อย เกียรติฟ้าลิขิต อาศัยฝีมือใหญ่กว่าดักถีบสาดแข้งสับศอกไล่แขนขวางแทงพลิกเหลี่ยมคว้าชัยเหนือ สุรชัย ส.สมหมาย ลงมาสะใจท่านรองทั้งสนาม ในศึกพลังใหม่ ณ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา

“ศึกพลังใหม่” ประจำวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 ที่เวทีราชดำเนิน จัดโดย “เสี่ยแม็กจันดี”วิชาญ จันทรวิสูตร คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง ฟลุ๊คน้อย มวยเด็ด 789 (แดง) พบกับ สุรชัย ส.สมหมาย (น้ำเงิน) ในพิกัด 127.5 ปอนด์ สถิติ ยังไม่เคยพบกัน เรตเปิด สุรชัย 5-4

หมดยก แรกใครต่อรอง ยก 2 ฟลุ๊คน้อย ที่วงในเสียเปรียบมาอาศัยช่วงยาวใหญ่เชิงดีดักถีบหวดแข้งขวาแทงวนออกข้างไม่รับฝ่ายเดียว หมดยก ฟลุ๊คน้อย ต่อ 10-9

ยก 3 ด้าน สุรชัย ที่ปรับแผนมาเดินลุยปรี่ประกบเตะต่อยนำคว้าล็อกเสียบเข่าขย่มเด้งตีบดเบียดทรงมวยแข็งแกร่งกว่า แถมหน้าเสื่อได้เปรียบ ทำให้ หมดยก สุรชัย ต่อ 2-1

ยก 4 ด้าน สุรชัย ที่ฝีมืออาวุธเป็นรองพยายามเดินลุยบดเบียดเตะต่อยนำคว้าล็อกยัดไส้เสียบเข่นขย่มเด้งตีทำได้ต่อเนื่อง แต่จังหวะเป็นรอง ทำให้ ฟลุ๊คน้อย มาชิงดักถีบสาดแข้งขวางแทงโต้ได้ชัดเจน หมดยก สุรชัย ต่อ 3-2

ยกสุดท้าย ด้าน ฟลุ๊คน้อย ที่จับทางได้มาชิงหวดแข้งต่อยหมัดสับศอกขวาเอาด้าน สุรชัย ที่โดนศอกแตกที่คิ้วซ้าย แถมไม่ขยันลงทุน ทำให้ ฟลุ๊คน้อย หันมาคุมเกมประครองตัวจน ครบยก ไม่มีปัญหาเป็นด้าน ฟลุ๊คน้อย ที่คว้าชัยลงมาสะใจท่านรองทั้งสนาม 49-48 คะแนนทั้งสามเสียง

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by