ผอ.มวย วอนสื่ออย่าเสนอข่าวทำร้าย วงการมวย

ผอ.มวย วอนสื่ออย่าเสนอข่าวทำร้าย วงการมวย

ผอ.มวย วอนสื่ออย่าเสนอข่าวทำร้าย วงการมวย

ผอ. วิบูลย์ จำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักคณะกรรมการกีฬามวยทะเบียน ชี้แจงกรณีสื่อมวลชนตีข่าว โควิด-19 โจมตีวงการมวย

สืบเนื่องจากสื่อมวลชนหลายสำนักเล่นข่าวเกี่ยวกับวงการมวยในแง่ลบของเรื่องโรคเชื้อ ไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบกับคนในวงการมวยเป็นอย่างมาก สร้างความเข้าใจผิดสร้างความเกลียดชังคนวงการมวย

ล่าสุด ผอ.วิบูลย์ จำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักคณะกรรมการกีฬามวยทะเบียน ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เรียนคนวงการมวยทุกท่านด้วยความเคารพ ผมไม่ได้โยนความผิดให้นายสนามมวย มีคนโทรมาหาผมถามว่า ผอ วิบูณ ใช่ใหมครับ ผมตอบว่าใช่ครับ เขาบอกว่าขอถามถึงหนังสือลงวันที่ 4 ท่านลงนามเองใช่หรือไม่? ผมถามเรื่องอะไรครับ เรื่องขอความร่วมมือมาตราการระยะเร่งด่วนแก้ปัญหาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา ผมตอบว่าใช่ครับ แค่นั้นเอง แต่เรียนคนวงการมวยทุกท่านด้วยความเคารพผมไม่เห็นด้วยกับสื่อมวลชนที่ออกมาตีคนวงการมวยเช่นนี้ ตีเพื่ออะไร? ทำไมไม่ช่วยกันหาแนวทางป้องและแก้ปัญหาดีใหม”

“ส่วนสนามมวยเขา คุณูปการ กับ คนวงการมวย มาหลายชั่วอายุคน รุ่นสู่รุ่น ไม่เคยทำความเดือดร้อนให้สังคม ภาครัฐบาลก็ไม่เคยให้การอุดหนุนสนามมวย ซึ่งสนามทำให้วงการมวยยึดเป็นอาชีพอีกอาชีพหนึ่งของคนไทยเลี้ยงครอบครัว ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้สังคม และประเทศชาติ มีแต่ต่างชาติเขาสนใจมวยไทย คนไทยแท้ๆ เคยใส่ใจใหมทั้งที่นักมวยบางคนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และนำเงินตราต่างประเทศเข้าประเทศ ยังไม่พอจะเหยียบย้ำกันเพื่ออะไรครับ ผมก็เดือดพอกับคนมวยครับ”

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by