ผลมวย เอ็มเอ็มเอ ระหว่าง มาโกเมด มาโกเมดอฟ vs รอเฟิ่น สต็อตส์

ข่าวมวยสากล

ผลมวยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา คู่ 3 มาโกเมดอฟ กับ สต็อตส์ ชกรุ่นแบนตั้มเวธ ของรายการ เบลเลเตอร์ 264

สรุปผลมวย รายการ เบลเลเตอร์ 264 คู่ที่ 3 รุ่นแบนตั้มเวธ ระหว่าง มาโกเมด มาโกเมดอฟ vs. รอเฟิ่น สต็อตส์ (16-1) โดยฟอร์มของ มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์ของ ACB ตั้งแต่ย้ายมา เบลเลเตอร์ ก็ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดเอาชนะซับมิสชั่น ซี เจย์ แฮมิลตัน ไปได้เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา

เริ่มยกที่หนึ่ง พอเสียงระฆังดังขึ้นทั้งคู่ก็เดินปี่เข้าหากันเตะต่อยแลกอาวุธดูเชิงกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่ มาโกเมดอฟ จะฉวยโอกาสตอนที่ สต็อตส์ เตะลำตัวจัดการรวบขาของ สต็อตส์ และพยายามเทคดาวน์ลงพื้น แต่ก็ไม่สำเร็จแถมยังพลาดท่าโดน สต็อตส์ เทคดาวน์ซะเองในช่วงปลายยก ยกสอง มาโกเมดอฟ เร่งเครื่องขึ้นไปอีกขั้นและพยายามไล่เทคดาวน์ สต็อตส์ อย่างสุดฝีมือแต่ก็ลาก สต็อตส์ ไม่ลงซักที

พอเข้ายกที่สาม มาโกเมดอฟ พยายามเข้าเทคดาวน์ แต่ดันพลาดเปิดโอกาสให้สต็อตส์ รวบหลังและคล้องคอจะใส่ rear-naked choke ซึ่ง มาโกเมดอฟก็อาศัยความเก๋า เอาตัวรอดมาได้แบบไม่น่าเชื่อก่อนจะพลิกสถานการณ์มาปล้ำเล่นงาน สต็อตส์ และพยายามจะปิดเกมส์ด้วยท่าซับมิสชั่นต่างๆ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ กลายเป็นสู้กันจนครบกำหนดสามยกไปจนได้

สรุปผลอย่างเป็นทางการ สต็อตส์ ชนะขาดไปด้วยคะแนน 29-28, 30-27, 30-27 ส่วน สต็อตส์ ก็จัดว่ามาแรงสุดๆ ชนะติดต่อกันใน รายการ เบลเลเตอร์ มา 4 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนนนักสู้ฝีมือดีอย่าง จอร์จ ฮิลล์ ไปได้เมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมา

ติดตามข่าวมวยเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวมวย

Written by