ประชุมด่วนสุด​ สจ.วิชิต​ อ่องละออ”ซีอีโอผู้บริหารการจัดมวยไทยตามโควต้าของเวทีมวยกองทัพอากาศ​

ข่าวมวย

สนามธูปเตมีย์จัดมวยวันพุธ-วันพฤหัสและเสาร์-อาทิตย์ต่อ1สัปดาห์ร่วมกับ ทีมงานจิตรเมืองนนท์และทีมงานหมูปิ้งอร่อยจูงเบย​เพื่อปรึกษาหารือเพื่อเตรียมจัดเปิดตัวในมวยไทยนัดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง​ แบบระบบเปิด​ แฟนมวยตีตั๋วเข้าชมได้

ข่าวความเคลื่อนไหว​ ของเวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ​สนามมวยแห่งที่3ในเมืองกรุง​ กับการเตรียมความพร้อมในการจัดมวยไทย5ยกมีการถ่ายทอดสด4วันตามโควต้าวันพุธ-วันพฤหัสและวันเสาร์-อาทิตย์โดยทีมผู้บริหาร”สจ.ดร.วิชิต​ อ่องละออ​” เปิดประชุมด่วนร่วมกับทีมจิตรเมืองนนท์และซ้อเอ๋​ เมืองนนท์และเสี่ยเปีย” สาริต​ แสงจันทร์​ชุดใหญ่หมูปิ้งฯเรื่องการจัดมวยที่สนามธูปเตมีย์เป็นการถ่ายทอดสด4นัดต่อ1สัปดาห์กับช่องทีวีรอการเจรจาเซ็นต์สัญญาพร้อมทั้งจะแถลงข่าวให้รับทราบโดยทั่วถึงกัน

เตรียมประชุมด่วน​ มวยไทยกลับมาแล้วกับการจัดมวยถ่ายทอดสดตามช่องทางต่างๆมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นทีวีดิจิต่อล​ หรือ​ เพจเฟสบุ๊ค​ สนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศมีโควต้าให้จัด4วัน​ พุธ-พฤหัสและ​เสาร์-อาทิตย์​ ก็ต้องศึกษาความน่าจะเป็นไปได้เพราะว่าโควต้าวันตรงกันหลายเวที​

โดยผมได้คุยขั้นต้นแล้วกับทีมจิตรเมืองนนท์และเสี่ยเปีย​ หมูปิ้งฯว่าจะจัดแบบระบบเปิด​ รอให้มีแฟนมวยเข้ามาเชียร์ตีตั๋วชมได้ และพร้อมทุกอย่างก่อน​ เตรียมจัดแบบยิ่งใหญ่ด้วยคู่มวยเงินระดับซุปเปอร์สตาร์มวยถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ​ ผมและทีมงานกำลังหาบทสรุปที่ลงตัว​ แล้วจะแถลงข่าวให้ทราบทั่วกัน”สจ.ด​ร.วิขิต​ อ่องละออ” #ซีอีโอมวยไทยเวทีเยาวชนกองทัพอากาศ​ พูดเป็นข่าว

Written by