ปธ. ท็อปแรงค์ โปรโมชัน พูดถึงแผนการชก ของ3นักชกในรายการ

ข่าวมวยสากล

บ็อบ อารัม ออกมาให้สัมภาษณ์ ไฟท์ที่3มวยเอก ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ ในอนาคต

บ็อบ อารัม ประธานใหญ่ของ ท็อปแรงค์ โปรโมชัน ได้พูดถึงแผนการชกไฟต์ต่อไปของ3นักชกในสังกัด ได้แก่ นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์แบนตัมเวตของ WBA และ IBF คนต่อมาคือ วาซีล โลมาเชงโก และ เอ็มมานูเอล นาวาเรตเต้ แชมป์เฟเธอร์เวตของ WBO

รายแรก อิโนเอะ (21-0,18kos) อารัมบอกว่า จะขึ้นชกที่ญี่ปุ่นในเดือน พฤศจิกายน หรือไม่ก็ เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งก็น่าจะได้ชกรีแมทช์กับ โนนิโต โดแนร์ (41-6,27os) แชมป์แบนตัมเวตของ WBC จากแดนตากาล็อค เพราะทั้ง2ฝ่ายต่างก็ต้องการชกกัน และแฟนมวยก็เรียกร้องอยากดู

รายที่2 วาซีล โลมาเชงโก (15-2,11kos) จะขึ้นชกในเดือนธันวาคมนี้ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน นิวยอร์ค คู่ชกที่เล็งไว้คือ อดีตแชมป์รุ่นไลต์เวตของ IBF อย่าง ริชาร์ด คอมมีย์ (30-3,27kos) กับเดวิน เฮนี่ย์ (26-0,15kos) แชมป์ธรรมดารุ่นไลต์เวตของ WBC โดยทั้งโลมาและคอมมีย์ ต่างก็แพ้เสียแชมป์ให้กับ ทีโอฟิโม โลเปซ แชมป์สี่สถาบันหลักรุ่นไลต์เวทคนปัจจุบัน ส่วนเฮนี่ย์ยังไม่เคยแพ้ใคร

รายสุดท้าย คือ เอ็มมานูเอล นาวาเร็ตเต้ (34-1,29kos) จะชกป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวทของ WBO ไฟต์บังคับกับ โจเอ็ท กอนซาเลซ (24-1,14os) ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ แฟนๆหมัดมวย อย่าลืมติดตาม ร่วมลุ้น ร่วมให้กำลังใจนักมวย ไปพร้อมๆกัน

 

ติดตามข่าวมวยเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวมวย

Written by