บุตรชาย ‘ซ้อเอ๋’ เตรียมก้าวสู่โปรโมเตอร์

บุตรชาย ซ้อเอ๋ เตรียมก้าวสู่โปรโมเตอร์

บุตรชาย ‘ซ้อเอ๋’ เตรียมก้าวสู่โปรโมเตอร์ ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ แม่ย่านางแห่งค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ วางอนาคต “น้องบลู” บุตรชาย ขึ้นแท่นโปรโมเตอร์ศึกจิตรเมืองนนท์

บุตรชาย ‘ซ้อเอ๋’ เตรียมก้าวสู่โปรโมเตอร์ “ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์” สุนทรี โลหะพืช แม่ย่านางหญิงแกร่งแห่งค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ กล่าวกับ SMM มวยไทยราย ว่า มีโครงการวางแผนในอนาคตไว้ให้ “น้องบลู” บุตรชายเจริญรอยก้าวขึ้นเป็น โปรโมเตอร์มวยศึกจิตรเมืองนนท์ ที่เวที อตก.3 จังหวัดนนทบุรี

“ตอนนี้ฉันก็ให้ลูกเข้ามาช่วยงานมวยที่จัดตลอด โดยให้เรียนรู้งาน เรียนรู้การจำคู่มวยให้แม่น ซึ่งคาดหวังใว้ว่าในอนาคตเขาจะสามารถก้าวเข้ามาเป็นโปรโมเตอร์แทนฉันได้” ซ้อเอ๋ กล่าว

เรื่องนี้ได้ปรึกษากับ คุณสมจิตร แว่นแก้ว โปรโมเตอร์ศึกจิตรเมืองนนท์ นายสนามมวยจิตรเมืองนนท์ ที่เวทีมวย อตก.3 จังหวัดนนทบุรี ในเรื่องนี้ใว้บ้างแล้วโดยอยู่ระหว่างบุตรชายเรียนรู้งานฝึกงานให้แข็งให้แกร่งก่อนเพื่อที่อนาคตจะได้ช่วยทำหน้าที่แทนได้ โดนตนก็จะคอยแนะนำลูกชายในหลายๆเรื่อง ส่วนบุตรสาวก็ให้ช่วยทำในเรื่องการเงิน

ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ ยังกล่าวด้วยว่า เราเปิดบริษัทที่ทำงานในด้านเรื่องมวยที่ผ่านมาก็ทำมวยได้แข็งแกร่งแข็งแรงเป็นที่รู้จักยอมรับและได้รับความศรัทธาจากแฟนมวย ต่อไปในอนาคตจะให้ลูกชายเข้ามาเป็นโปรโมเตอร์เมื่อไหร่นั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี

Written by