“ไมก์ ไทสัน” วิเคราะห์คู่ ปาเกียว กับ สเปนซ์ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

ข่าวมวยสากล

สื่อ!!  ข้อความคิดเห็น  “มฤตยูดำ”  ของศึกรุ่นเวลเตอร์เวท ที่จะถึง ระหว่าง ปาเกียว กับ สเปนซ์ จูเนียร์ ?

ไมค์ ไทสัน ทำนายผลการแข่งขันของ แมนนี่ ปาเกียว กับเออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น และอาจทำให้แฟนมวยบางคนประหลาดใจ แมนนี ปาเกียว นักมวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 42 ปี อดีตแชมป์โลก ถึง 8 รุ่น หวนคืนสังเวียน ในศึกรุ่นเวลเตอร์เวท ปะทะกับ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ แชมป์ WBC และ IBF ใน วันที่ 21 สิงหาคม ที่กำลังจะถึงนี้

จัดที่สนาม T-Mobile Arena ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พิธีกรถาม ไมค์ ไทสัน ผ่าน ESNews ช่องยูทูปมวยที่ดีที่สุด ว่า “คุณคิดว่า นักมวยในตำนาน อย่าง เดอะแพ็คแมน จะสามารถ เอาชนะ เดอะ ทรู สเปนซ์ จูเนียร์ ได้หรือไม่” ไมค์ไม่ตอบอะไรมาก เขาตอบเพียงสั้นๆว่า “ถือว่าเป็นศึกการต่อสู้ที่ดี อีกศึกหนึ่ง

แฟนๆจะต้องจับตาดูให้ดี อาจทำให้แฟนมวยบางคนประหลาดใจ” แน่นอนว่าคู่เอกของศึกกำปั้นโลกครั้งนี้ ก็คงหนีไม่พ้น คู่ของ แมนนี ปาเกียว กับ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ ส่วนคู่รอง ชิงตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBA จะเป็นการพบกันระหว่าง ยอร์เดนิส อูกัส กับ ฟาเบียน ไมดาน่า

ตามมาด้วย คู่ค้ำ รุ่นเวลเตอร์เวท กำหนดชก 10 ยก ระหว่าง วิคเตอร์ ออร์ติซ กับ โรเบิร์ต เกอร์เรโร และ คู่เปิด ตัดเชือกรุ่นเฟเธอร์เวทของ WBC ระหว่าง มาร์ก มักซาโย กับ ฮูลิโอ เซฆา ซึ่งแฟนๆหมัดมวย สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่าน เปเปอร์วิว ช่อง ฟ็อกซ์ (FOX)

ติดตามข่าวมวยเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวมวย

Written by