ณพ วัดอนาคต 27 ธ.ค.นี้ PPTV สด

ณพ วัดอนาคต 27 ธ.ค.นี้ PPTV สด

ณพ วัดอนาคต 27 ธ.ค.นี้ PPTV สด

เอี๊ยง ทวีสิน ออกโรงเตือน ออสการ์ ระวังช็อค และการป้องกันแชมป์ WBA เอเชียรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ครั้งแรกกับผู้ท้าชิงแชมป์ประเทศฟิลิปปินส์ โอมา ฟาจาโด้ เพราะเป็นนักชกประสบการณ์สูง ฟาดปากในวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ PPTV ถ่ายทอดสด บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก WBA วันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดโดยบริษัทแกแล็กซี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น โดยโปรโมเตอร์นัยตาชวนฝัน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ 2 คู่สำคัญในรายการเป็นการป้องกันแชมป์ WBA เอเซีย คู่แรกเป็นการป้องกันรุ่น 118 ปอนด์ครั้งแรกของ ออสการ์ มาสเตอร์ท็อดดี้ กับ โอมา ฟาจาโด้ จากฟิลิปปินส์ คู่ที่ 2 ณพ ฐิติพงษกร ป้องกันแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท กับผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ ไอโล่ ลาสเทลล่า โดยมี ดร.กว้าง รอบคอบ เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน, ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุลชัยรุ่งเรือง เป็นประธานที่ปรึกษา, ดร.เสงี่ยม บุญมีฤทธิ์ รับหน้าเสื่อเป็นประธานจัดการแข่งขัน และ นริศ สิงห์วังชา เป็นโปรโมเตอร์ร่วม

ณพ วัดอนาคต 27 ธ.ค.นี้ PPTV สด

ทางด้านของ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า ไฟต์นี้ถือเป็นการชี้ชะตาวัดอนาคตของมวลสร้างประสบการณ์สูงอย่าง ณพ ฐิติพงษกร หากไฟต์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ดี และโชว์ฟอร์มได้สวย ตนก็พร้อมที่จะหนุนต่อให้อยู่ในเส้นทาง ถ้าหากการชกครั้งนี้ออกมาตรงกันข้ามไม่เป็นเช่นนั้น ก็คงต้องให้นักชกพิจารณาตัวเองว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าอยากจะชกตนก็พร้อมที่จะจัดเพื่อให้มีรายได้ดูแลครอบครัว ส่วนโอกาสในการชิงแชมป์โลกนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคต

ขณะที่ทางด้านโปรโมเตอร์หนุ่มหล่อไฟแรงจากรายการ The Fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ที่ดูแลฝ่ายต่างประเทศให้กับแกแล็คซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้เผยว่า คู่ชกของออสก้าร์ นั้นถือว่าไม่ธรรมดา มีประสบการณ์สูง แม้ว่าจะเคยมาแพ้ที่ประเทศไทยก็ตาม วันนี้หากออสก้าร์ ประมาทหรือเตรียมตัวไม่ดีก็มีโอกาสที่เข็มขัดจะหลุดออกจากเอวได้เช่นกัน

ส่วนมวยคู่อื่นๆ ในรายการมีดังนี้ พิชิตมาร ศิษย์อโนทัย เจอกับ กรเดช ศิษย์ชาญสิงห์, มนต์ เจ้าสิงขร เจอกับ โอดี้ เจี๊ยบคลองทวี และ ไมค์ มาสเตอร์ทอดดี้ เจอกับ สิงห์สั่ง ส.ทองไสล ปิดตาสายการ

อ่านข่าวมวยไทย :: ข่าวมวยวันนี้

ข่าวมวยไทยล่าสุด :: ข่าวมวยไทยก่อนหน้านี้

Written by