กลางเดือน กันยา เตรียมเปิด สนามมวยลุมพินี

ข่าวมวยไทย

นายสนามมวยลุมพินี กำลังทำหนังสือเตรียมยื่นเรื่องไปทาง กทม. ขอเปิดสนามมวยลุมพินี

นายสนามมวยลุมพินี พล.ท.สุชาติ แดงประไพ จะยื่นเสนอเรื่องไปทางกทม. เพื่อขออนุญาตเปิดการแข่งขันชกมวยที่เวทีลุมพินีอีกครั้ง โดยล่าสุด บิ๊กแดง ได้เข้าตรวจสอบบริเวณเวทีลุมพินี โดยรอบทั้งหมดเพื่อเตรียมความพร้อม ให้ทันใช้ในช่วงเกือนกันยายน ที่จะถึงนี้ การจัดครั้งนี้จะใช้เวทีแบบเอาท์ดอร์

พล.ท.สุชาติ ได้ตั้งเป้าและเตรียมแผนไว้ คือ ลักษณะของเวทีมวยจะเป็บแบบเอาร์ดอร์ กำหนดจำนวนคน ไม่เกิน 20 คน จะจัดขึ้นที่ บริเวณชั้น 5 ตรงลานจอดรถ และจะส่งเรื่องไปให้ทาง กทม. เข้ามาตรวจสอบความถูกต้องและความเรียบร้อย เพื่อขอคำแนะนำหากสิ่งไหนต้องแก้ไข ก็พร้อมจะปฎิบัติตามตามขั้นตอน

อีกเรื่องก็คือ จะยื่นหนังสือ ไปทางกทม. เกี่ยวกับการป้องกันโค-วิด 19 ให้ทางกทม. พิจราณา ทั้งในส่วนของนักมวย และผู้เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนั้น นายสนามมวยลุมพินี ยังกล่าวอีกว่า รายละเอียดทั้งหมด จะต้องผ่านการพิจารณาจากทาง กรมควบคุมโรค ผู้ว่ากทม. และสำนักงานเขต เพื่อเข้ามาตรวจสอบและมีความคิดเห็นกับการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้อย่างไรบ้าง

เป้าหมายในครั้งนี้ เพื่อจะให้ วงการมวยไทย กลับมามีสีสันอีกครั้ง และจะได้ช่วยให้ทางนักมวยอาชีพกลับมามีรายได้แบ่งเบาภาระกับค่ายมวยและคนในวงการมวยอีกด้วย คาดว่าถ้ามีความเห็นชอบและอนุมัต ก็น่าจะไม่เกินช่วงกลางเดือน วงการมวยจะได้กลับมากระหึ่มอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> เว็บข่าวมวย

Written by